Đóng tôn chống thấm tại Thanh Khê trọn gói giá rẻ

Đóng tôn chống thấm tại Thanh Khê

Với thời thiết khắc nghiệt như hiện nay, nhiều gia đình đã sử dụng dịch vụ đóng tôn chống thấm tại Thanh Khê của Hoàng Linh. Là cách tốt nhất giúp bạn phòng tránh các sự cố thấm tường nhà sau một thời gian sử dụng, tăng tuổi thọ cho công trình cũng như tăng khả năng chống chịu với các tác động từ môi trường ngoài.

Tại sao cần thi công đóng tôn chống thấm tại Thanh Khê

  • Thi công đóng tôn chống thấm là biện pháp cực kỳ hiệu quả để chống thấm bề mặt tường. Có thể triệt tiêu hoàn toàn việc thấm nước sau khi thi công tôn chống thấm.
  • Với thời tiết khí hậu ở Đà Nẵng thời gian mưa thường kéo dài và trong nhiều ngày chính vì vậy gần như nhà nào cũng bị thấm nước qua tường, nhất là những ngôi nhà xây tường mỏng.
  • Hiện tượng thấm nước qua tường gây hậu quả cực kỳ lớn. Đầu tiên là giảm tuổi thọ của tường, hiện tượng rêu mốc xảy ra trong nhà làm mất mỹ quan ngôi nhà và ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Về lâu dài nó làm giảm tuổi thọ ngôi nhà của bạn.

Nhận thấy vấn đề này, nhiều gia đình, chủ đầu tư đã chuyển qua sử dụng tôn chống thấm như một giải pháp khắc phục mới. Và trên thực tế, mang đến các hiệu quả chống thấm hiệu quả hiệu quả đến không ngờ

Dịch vụ đóng tôn chống thấm uy tín tại Thanh Khê

Chống thấm Hoàng Linh không chỉ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đóng tốn chống thấm nhà tại Thanh Khê, mà còn thực hiện trọn gói cả những vị trí như trần nhà, mái tôn, nhà vệ sinh. Chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ uy tín nhất, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn. Chống thấm Hoàng Linh trang bị đầy đủ cho thợ chống thấm của mình các nguyên vật liệu sử dụng khi làm việc hiện đại, các dụng cụ được dùng để thay thế luôn là hàng chính hãng, có thương hiệu quen thuộc trên thị trường. Việc làm này như giúp Chống thấm Hoàng Linh khẳng định, thợ chống thấm của mình là nơi để mọi người gửi gắm niềm tin, chất lượng.

Dịch vụ đóng tôn chống thấm tại Thanh Khê
Hoàng Linh chuyên cung cấp dịch vụ đóng tôn chống thấm Thanh Khê

Hoàng Linh sở hữu đội ngũ thợ chống thấm giàu kinh nghiệm, am hiểu các kỹ năng chống thấm để thi công đóng tôn chống thấm, ngăn chặn nước triệt để. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn hiểu rõ từng công trình để tư vấn, đưa ra những giải pháp chống thấm chất lượng nhất.

Báo giá đóng tôn chống thấm giá rẻ tại Thanh Khê

Việc sử dụng tôn làm vật liệu chống thấm tường là một trong những phương pháp hiệu quả nhất, có thể giúp bảo vệ công trình chống tác động nắng mưa. Tuy nhiên, giá đóng tôn chống thấm đôi khi có phần cao hơn một chút so với mức chi phí của một vài giải pháp chống thấm tường đơn giản khác.

Sau đây là bảng giá tôn chống thấm mới nhất trên thị trường hiện nay.

LOẠI TÔN ĐƠN GIÁ (NHÂN CÔNG + VẬT TƯ)
Tôn 3 dem 130.000 đ/m2
Tôn 3,5 dem 135.000 đ/m2
Tôn 4 dem 140.000 đ/m2

Lưu ý: Mức giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%

  • Mức giá có thể thay đổi tùy vào diện tích thi công
  • Tùy thuộc vào từng loại công trình như nhà ở, công ty, khách sạn hay nhà hàng… mức giá có thể thay đổi
  • Để được báo giá chính xác nhất, bạn nên tham khảo đơn vị thi công uy tín. Cung cấp đầy đủ thông tin về công trình cần thi công, diện tích và các yêu cầu cần thiết.

Quy trình đóng tôn chống thấm tại Thanh Khê

  1.  Tư vấn và cho người đến khảo sát hoàn toàn miễn phí.
  2.  Thống nhất và thương lượng giá cả hợp lý cả 2 bên hài lòng sẽ tiến hành đo và chốt ngày thi công.
  3.  Quá trình thi công nhanh gọn với quy trình liên hoàn, ốp tôn bằng phẳng, vít đóng thẳng hàng, silicon trít kỹ, thẩm mỹ đạt chuẩn.
  4.  Những yêu cầu của chủ nhà sẽ được làm theo đúng ý.
  5.  Đảm bảo không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào trong quá trình thi công, nếu trường hợp phát sinh chi phí ngoài ý muốn thì sẽ báo với chủ nhà trước rồi thương lượng cùng nhau.
  6. Viết giấy bảo hành pháp lý rõ ràng và thanh toán 1 lần.
Quy trình đóng tôn chống thấm tại Thanh Khê
Quy trình đóng tôn chống thấm tại Thanh Khê

Lợi ích khi chọn Hoàng Linh đóng tôn chống thấm

Thợ chống thấm Thanh Khê của Chống thấm Hoàng Linh cam kết khi mọi người tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi vì:

  • Chất lượng chống thấm phải được ưu tiên đặt lên hàng đầu, giám sát chặt chẽ đảm bảo tiến trình được diễn ra đúng theo kế hoạch.
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường, có thể bảng giá niêm yết rẻ hơn rất nhiều so với những nơi khác, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.
  • Đội ngũ tư vấn hiểu biết, thợ chống thấm tay nghề cao, đưa ra giải pháp thi công gọn lẹ, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách.
  • Đủ bản lĩnh, tư duy và vật tư thực hiện thiết kế chống thấm theo đúng yêu cầu của quý khách hàng, chi tiết từng hạng mục.
  • Hợp đồng rõ ràng cho dịch vụ đóng tốn chống thấm Thanh Khê, chỉ thực hiện khi đã nhận được sự đồng ý từ phía khách hàng.
Lợi ích khi chọn Hoàng Linh đóng tôn chống thấm
Lợi ích khi chọn Hoàng Linh đóng tôn chống thấm

Chắc chắn rằng, với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, thợ chống thấm Thanh Khê sẽ đưa dịch vụ của Chống thấm Hoàng Linh phát triển hơn nữa, tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tại Đà Nẵng lẫn các tỉnh lân cận. Xử lý triệt để, thực hiện trong thời gian ngắn, đảm bảo an toàn không để lại hậu quả đáng tiếc, tạo niềm tin tuyệt đối đến khách hàng.

Địa chỉ công ty đóng tôn chống thấm Thanh Khê

Công ty chống thấm Đà Nẵng Hoàng Linh uy tín nhất rẻ nhất, chúng tôi luôn tự tin dịch vụ Hoàng Linh luôn đạt các tiêu chí của khách hàng, luôn khiến chủ nhà hài lòng trên mọi phương diện. Mọi chi tiết liên hệ:

 Địa chỉ: Số 29, Đường Trung Nghĩa 8, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

 Điện thoại: 0938469777

 Email: chongthamhoanglinh@gmail.com

 Websitewww.chongthamhoanglinh.vn

5/5 - (1 bình chọn)
cropped-logo.jpg

Chống Thấm Hoàng Linh là công ty chống thấm chuyên nghiệp uy tín hàng đầu Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ sư giỏi, đội thợ lành nghề và vật tư chính hãng, Hoàng Linh cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất tương ứng với giá trị sản phẩm mang lại!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *